Product Design Oceantableware

Monthly Archives: July 2021

  1. 4 อาวุธลับแต่งร้านกาแฟให้เป็นที่รักของเหล่า Café Hopper
    06
    Jul

    4 อาวุธลับแต่งร้านกาแฟให้เป็นที่รักของเหล่า Café Hopper

    สำหรับคอกาแฟแล้ว การมีร้านกาแฟเล็กๆ ของตัวเอง บรรยากาศอบอุ่น มีรายได้พอเลี้ยงดูครอบครัวได้ นับเป็นความฝันอันดับต้นๆ ของคนรักกาแฟทีเดียว แต่ทุกวันนี้ดูเหมือนจะมีคนรักกาแฟเยอะเหลือเกิน เพราะร้านกาแฟเปิดใหม่เต็มไปหมด ทำให้ธุรกิจร้านกาแฟมีการแข่งขันกันสูงมากแต่ถ้าร้านไหนเป็นที่รักของกลุ่ม Café Hopper

    ดูเพิ่มเติม
  2. เติมเต็มความหรู สู่มื้ออาหารไทย ด้วยไวน์ชั้นดี

    สิ่งหนึ่งที่เติมเต็มมื้อสำคัญอย่างมีสไตล์ เพิ่มความดื่มด่ำกับรสชาติอาหาร และสร้างโมเมนต์พิเศษกับคนรัก นั่นคือไวน์ ไวน์แบ่งออกเป็น 2 ประเภทหลักๆ คือ ไวน์ขาว กับ ไวน์แดง สีที่ต่างกันของไวน์เกิดจากองุ่นที่ใช้ในการหมักคนละสายพันธุ์ ไวน์แดงจะมีรสฝาดนำ รสเข้ม ส่วนไวน์ขาวจะมีรสเปรี้ยวหวานนำ ความฝาดน้อย

    ดูเพิ่มเติม
  3. วิธีเลือกจาน ชาม แก้ว Ocean Glass ให้เหมาะกับการจัดโต๊ะอาหารที่บ้าน

    การจัดแต่งโต๊ะให้เข้ากับมื้ออาหาร ส่วนใหญ่จะพบเห็นได้เมื่อไปรับประทานอาหารตามร้านอาหาร โรงแรมหรืองานที่เป็นทางการและงานแต่งงาน เป็นต้น โดยทั่วไปการจัดแต่งโต๊ะไม่ค่อยได้รับความนิยมมากนักในการรับประทานอาหารกับครอบครัว เนื่องด้วยการใช้เวลาในการจัดเตรียมและอุปกรณ์ที่เย

    ดูเพิ่มเติม
  4. 5 เมนูเครื่องดื่มดับร้อน ทำเองได้ง่ายๆที่บ้าน

     

    1. นำ้มะนาวโซดา

    เครื่องดื่มดับร้อนเมนูแรกๆที่คนส่วนใหญ่คิดถึงจะเป็นนำ้มะนาวโซดาเพราะโซดาเป็นเครื่องดื่มที่ทำให้ผู้ดื่มรู้สึกถึงความซ่าและสดชื่นตั้งแต่ดื่มครั้งแรก และถ้าผสมรวมกับมะนาวนั้นถือว่าเป็นการผสม

    ดูเพิ่มเติม